Hầu hết khách hàng trong thế giới tương tác này là những người có thiên hướng hay nữ tính. (phần cuối)

Hầu hết khách hàng trong thế giới tương tác này là những người có thiên hướng hay nữ tính. (phần cuối)

Uncategorized

 

  Câu chuyện của David Beckham

  Tên đầy đủ của chàng cầu thủ này là David Robert Joseph Beckham và anh sinh ngày 2 tháng năm năm 1975 tại Leytonstone. Ngoài việc rất nổi tiếng nhờ tài năng đặc biệt, anh còn nổi tiếng với tính đồng bóng của mình.

>>>>> Xem thêm: Hầu hết khách hàng trong thế giới tương tác này là những người có thiên hướng hay nữ tính. (phần 3)

  Tài năng chơi bóng đáng kinh ngạc của anh đã thể hiện rất rõ ngay từ hồi tiểu học. Năm 11 tuổi, anh giành giải Kỹ năng Đá bóng Bobby Charlton. Ngày 8 tháng bảy năm 1991, David Beckham được tuyển vào đội hình do Bobby Charlton huấn luyện. Trận đấu đầu tiên của anh với đội trẻ diễn ra vào ngày 23 tháng chín năm 1992, khi đội trẻ Manchester United gặp Brighton trong giải vô địch Coca Cola. Sau đó, sự nghiệp của anh bắt đầu thăng tiến khi anh gia nhập Liên đoàn Bóng Đá Chuyên Nghiệp Anh (1993). Ngay trong năm đầu tiên tham gia, cầu thủ khi đó mới 18 tuổi này thậm chí đã ghi một bàn thắng trong trận chung kết giải liên đoàn Anh. Sự nghiệp cầu thủ chưa chấm dứt ở đây, bởi anh đã tiến lên trở thành một trong những trụ cột chính của đội tuyển Anh trên đấu trường thế giới.

  Tài năng đến vậy, nhưng David Beckham cũng không thể thoát ra khỏi sự can thiệp của các phương tiện truyền thông đại chúng ở Anh, vốn nổi tiếng cay nghiệt và luôn muốn tìm hiểu đời tư của những người nổi tiếng. Họ thậm chí có lần còn gọi anh là anh chàng sợ vợ.

  Trong khi các phương tiện truyền thông đại chúng thường nhắm vào cầu thủ này vì thái độ láu cá của anh, giới học thức Anh lại ngưỡng mộ anh như một biểu tượng mới của nam tính. Một vài người trong số họ cho rằng anh đã tạo được một khái niệm phức tạp mới về nam tính. Và anh được xem như một nhân vật quan trọng trong văn hóa quần chúng của Anh và được coi như người đàn ông có ảnh hưởng nhất ở Anh quốc. Các fan hâm mộ bắt chước trang phục và phong cách sống của anh.

>>>>> Xem thêm: https://studios.vn/ourteam/charlie-doff

  Người ta hy vọng rằng vị thế của một “người đàn ông mới”, người đã kết hợp được hình ảnh truyền thống của một cầu thủ nhiệt tình trên sân cỏ với tính cách đổi mới của một người chồng yêu vợ, một người cha quan tâm đến con cái, một người thích balê, và một người đàn ông có phong cách và chú trọng vẻ bề ngoài, sẽ tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn và bao dung hơn.

  Các kết quả nghiên cứu của Giáo sư Parker thuộc trường đại học Warwick và Giáo sư Cashmore thuộc đại học Staffordshire cho thấy David Beckham là biểu tượng cho người đàn ông hiện đại được khắc họa như sau:

  ”Anh ấy là “người đàn ông mới” (một người nuôi dưỡng, một người chồng biết thông cảm, một người bố tốt) và một thanh niên kiểu mới/một ông bố trẻ kiểu mới (người hùng sân cỏ, người cha thời trang, người tiêu dùng nổi bật), trong khi vẫn thể hiện những dấu vết của một “người đàn ông công nghiệp kiểu cũ” (trung thành, cống hiến, chịu đựng, và là trụ cột trong gia đình).”

  Lời khuyên để thành công tại sao Kim

  Quan điểm từ kỷ nguyên sao Hỏa, cho rằng nam giới thì lý trí còn phụ nữ thì đa cảm, đã lỗi thời. Trong thực tế, cả nam và nữ giới đều có nhu cầu về tình cảm và thích được nhìn nhận như những con người hoàn chỉnh. Hãy chiếm trái tim của khách hàng thuộc cả hai giới bằng cách tác động vào tình cảm của họ.

>>>>> Xem thêm: https://studios.vn/chup-anh-ky-yeu-gia-re-ha-noi/cach-xep-hinh-do%cc%a3c-dao-chu%cc%a3p-a%cc%89nh-ky%cc%89-yeu.html

  Những người mang tính nữ luôn chú ý tới chi tiết! Khách hàng đang trở nên ngày càng phức tạp và đánh giá mọi thứ rất tỉ mỉ. Vì vậy, nếu không muốn làm khách hàng thất vọng, đừng bao giờ bỏ qua thứ gì bất kể nó nhỏ bé đến đâu. Bắt đầu từ chính sách của công ty cho tới các sản phẩm của bạn! Cần phải quan tâm đến độ nhạy cảm của khách hàng đối với hàng loạt vấn đề.

  Không đánh giá thấp tầm quan trọng của thiết kế cho sản phẩm của bạn. Thiết kế của sản phẩm và đồ phụ trợ đang ngày càng đóng một vai trò quan trọng. Bạn không bao giờ muốn sản phẩm có chất lượng của mình bị đánh bật khỏi thị trường chỉ bởi vì hình thức của sản phẩm đó không hấp dẫn như của sản phẩm khác.