Hầu hết khách hàng trong thế giới tương tác này là những người có thiên hướng hay nữ tính.

Hầu hết khách hàng trong thế giới tương tác này là những người có thiên hướng hay nữ tính.

Uncategorized

  Có phải nam giới thực sự giống nữ giới?

  Khác biệt sẽ luôn tồn tại giữa nam và nữ cho đến khi thời gian ngừng trôi… bởi thái độ của chúng ta được hình thành bởi các hóoc-môn chứ không phải nhờ liệu pháp xã hội hay điều kiện nuôi dưỡng cụ thể. Điều kiện sinh học của chúng ta khiến nam và nữ giới xử lý thông tin, nghĩ về, tin tưởng vào và đạt được cùng một thứ bằng những cách khác nhau.

>>>>> Xem thêm: Công nghệ mang tính nhân bản

  Mỗi người đều có 46 nhiễm sắc thể tạo nên bản đồ gien của họ, 23 trong số đó từ mẹ và số còn lại từ cha. Nam giới có nhiễm sắc thể XY, còn nữ giới có nhiễm sắc thể XX. Nhưng đừng nhầm lẫn, “mẫu” gốc cho mọi chủng người trên trái đất là phụ nữ!

  Mức hóoc-môn trong quá trình thụ thai ảnh hưởng khả năng một người sẽ có thái độ nam tính hay nữ tính. Vì vậy hãy đừng nhìn vào một người đàn ông hay một người phụ nữ chỉ trên cơ sở “giới tính” của họ… bởi những chất hóa học bên trong cơ thể mỗi người còn quan trọng hơn nhiều.

  Phụ nữ = đa nhiệm vụ

  Khi bạn nghe nói đến từ tỉ mỉ hay bắt bẻ, điều gì xuất hiện trong tâm trí bạn?

  Nếu bạn định trả lời bằng từ phụ nữ… thì câu trả lời của bạn sẽ không hẳn sai… vì nhìn chung phụ nữ có nhiều sợi thần kinh hơn ở liên kết hai bên não trái và phải. Nhờ vậy, họ có thiên hướng giao tiếp dễ dàng hơn và thường giải quyết được nhiều việc cùng lúc.

  Ngược lại, nam giới, phía đóng vai những người đi săn, có xu hướng khỏe hơn về thể chất. Nhìn chung, họ có khả năng tập trung vào một thứ cao hơn phụ nữ. Tuy nhiên, nam giới thường gặp khó khăn trong việc đồng thời chia sẻ mối quan tâm và chú ý tới nhiều vấn đề cùng một lúc.

  Khả năng chú ý vào một số các vấn đề cùng lúc khiến bản năng của phụ nữ có vẻ mạnh hơn của đàn ông, bởi phụ nữ có thể phân tích và đánh giá một vài thứ cùng lúc, nên đôi khi những gì họ làm không dựa trên suy tính; trong thực tế, những hành động có vẻ cảm tính của phụ nữ thường dựa trên những quan sát được thực hiện đồng thời của họ.

>>>>> Xem thêm: Chụp ảnh chân dung

  Ngày nay phụ nữ đóng một vai trò quan trọng hơn trong công việc kinh doanh. Họ tham gia vào rất nhiều lĩnh vực kinh doanh. Chỉ cần nhìn vào các nhãn hiệu ôtô sang trọng khác nhau. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng có rất nhiều các nhà thiết kế cho chúng là nữ chưa? Mọi người vẫn thường nhìn nhận họ như là một nửa giàu cảm xúc và nhạy cảm hơn của thế giới. Dựa vào điều này, mọi người cho rằng những nhà thiết kế nữ rất phù hợp cho các sản phẩm “giàu cảm xúc”. Hiển nhiên cách lập luận này không đúng 100%. Ngày nay nam giới cũng trở thành những người giàu cảm xúc – hãy lấy những người thích ăn diện làm ví dụ.

  Do thời đại và nhu cầu đã thay đổi, vai trò của nam giới và nữ giới ngày càng được chia sẻ. Nữ giới cũng đã gác lại những công việc nội trợ và bắt đầu tham gia vào việc “săn bắn”. Vì vậy, rất nhiều thay đổi đã diễn ra.

  Những người đàn ông có thiên hướng nữ

  Một chiếc ô tô được nhìn nhận như một vật thể đậm chất nam tính, cho dù thống kê cho thấy ngày nay 45% quyết định mua xe là do phụ nữ đưa ra, và 40% quyết định trong mua sắm thực phẩm thuộc về nam giới. Trong thực tế, thực phẩm đã từng là công việc của phụ nữ.

>>>>> Xem thêm: Chụp hình giá rẻ tại Studio Hà Nội

  Ai là người mua tất chân nhiều nhất trên mạng Internet?

  Đừng ngạc nhiên khi nhìn vào khám phá thú vị dưới đây. 85% khách hàng mua tất qua trang web shaping.com – một trang web bán đồ lót – lại là nam giới! Nhiều người trong số đó mua hai cỡ tất cùng lúc, một đôi cỡ lớn cho họ và một đôi cỡ nhỏ hơn cho vợ/người yêu của mình.

  Rõ ràng nam giới đã không còn ngại chuyện thể hiện mình và ăn diện. Số hiệu uốn tóc phục vụ cả nam và nữ nhiều hơn số hiệu cắt tóc chỉ dành riêng cho nam giới. Nhiều nam giới hiện đã có các dịch vụ chăm sóc tay và chân. Nhu cầu đối với các sản phẩm chỉ dành cho nam giới cũng đang tăng nhanh.